Thợ làm bánh…(end)

05

 

 

 

 

Tôi đã không còn sợ hãi ngọn lửa màu đỏ, nó làm cho tôi tự do, cũng làm cho tôi hạnh phúc.

Tôi tà tà tựa vào sô pha, xem tin tức ban đêm.

“Hiện tại đến phần tin tức xã hội. Hôm nay khoảng 4 giờ chiều, trong một tiểu khu kiểu cũ ở bản thị xảy ra cháy lớn, làm cho một người tử vong, hai người bị thương. Theo người chứng kiến cho biết, đám cháy bắt đầu từ lầu 4 lan tràn đến lầu 6, làm cho một vị cư dân lầu 6 bất hạnh tang thân. Cũng cùng thời gian, tiểu khu này hai năm trước cũng đã xảy ra hoả hoạn, lần này bi kịch một lần nữa diễn ra. Ngành chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy. Đồng thời cũng nhắc nhở rộng rãi đến người dân, mùa đông khô ráo sắp đến, nhất định phải chú ý phòng cháy an toàn. Bản tin tiếp theo là……”

Điền Hồng đột nhiên xuất hiện, ngăn trở TV. Cậu ấy bưng một khối bánh ngọt mê người, cung kính trình lên.“Vân yêu quý, tân phẩm bánh ngọt, gọi là Hồng Vân mạt trà.”

“Cám ơn.” Tôi tiếp nhận bánh ngọt, bắt đầu ăn một cách hạnh phúc.

Tiếp theo, cậu ấy an vị ở bên cạnh tôi, chuyên chú nhìn tôi ăn.“Thế nào? Ăn ra tâm tình gì?”

“Vẫn như cũ. Nồng đậm tình yêu.”

Ánh trăng ngoài cửa sổ ôn nhu chiếu vào, chiếu vào trên mặt không có huyết sắc của tôi cùng cậu ấy.

Cậu ấy đoạt lấy cái dĩa trên tay tôi, từng ngụm từng ngụm đúc cho tôi. Mỗi ngày, cậu ấy chờ tôi ăn bánh xong, đều nói một câu:“Em còn có thật nhiều bánh ngọt chưa làm, nhưng mà, không biết bắt đầu từ khi nào, em chỉ muốn làm cho một mình anh ăn. Có thể nhìn thấy anh ăn bánh ngọt em làm, là thoả mãn lớn nhất trong đời em.”

Có thể ăn được bánh ngọt mỹ vị như vậy, cũng là thoả mãn lớn nhất trong đời tôi.

About giangthuy1402

Giới hạn của tình yêu là yêu không giới hạn!

Có một phản hồi »

  1. Oa kết thật toẹt!! Ngọt quá đi, tui cũng muốn bánh ngọt>3<

    Trả lời
  2. thankssssss nang nhieu nhieu.

    Trả lời
  3. Mặc dù hai người là Happy ending nhưng không thích như vậy nha

    Trả lời
  4. Tuyệt vời, mình thích thích thích a~ Thật cảm ơn vì bạn đã edit, ngọt ngào và quá hạnh phúc, đó là lí do mình bài xích ngược luyến, chỉ thích những truyện như thế này, mong bạn tiếp tục edit nhiều hơn nữa, mình ủng hộ nhiều.

    Trả lời
  5. bánh ngọt tình yêu ngọt thật tuyệt vời

    Trả lời

Bình luận về bài viết này